Download Miễn Phí Phần Mềm, Ứng Dụng

Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Benvista PhotoZoom Pro v5.0.8.0 Full Keygen - Phóng To Ảnh Không Vỡ




Chắc hẳn, các bạn đang có trong tay những tấm hình bé nhỏ thật đẹp, và tất nhiên, đều có mong muốn phóng to nó lên gấp mấy lần để thỏa niềm mong ước. Nhưng khi phóng to thì ảnh bị vỡ hạt trông rất xấu. Bây giờ Photozoom Pro sẽ giúp bạn làm điều này.


Bạn có một file ảnh kích thước nhỏ và bạn muốn phóng lớn lên (tăng kích thước, tăng độ phân giải) để in ra tấm ảnh lớn, hoặc để dễ thao tác trong xử lý ảnh... Với những trường hợp này, thường thì ảnh phóng lớn lên sẽ bị nhòe, không còn rõ nét và bị hiện tượng răng cưa. Với mục đích tăng kích thước ảnh mà vẫn giữ được độ nét, không bị bể thì phần mềm PhotoZoom Professional sẽ giúp bạn với một kết quả có thể nói là tuyệt vời.
Nếu bạn có sử dụng Photoshop thì bạn sẽ dễ dàng dùng tính năng này ngay trong Photoshop vì khi cài đặt chương trình sẽ bổ sung một Plugin vào Photoshop, bạn có thể tìm thấy trong menu File -> Export ->PhotoZoom Professional. Sau khi mở file ảnh, bạn có thể tăng độ phân giải, tăng kích thước ảnh trong mục "New size" và ngay lập tức kết quả sẽ làm bạn ngạc nhiên, bạn có cảm giác như ảnh được nhìn qua một kính lúp vậy. Nếu không muốn dùng chế độ mặc định, bạn có thể chọn các kết quả khác nhau cho phù hợp với công việc sử dụng của mình. Chẳng hạn bạn muốn ảnh có độ nét cao, thể hiện rõ các chi tiết hay có độ nét vừa phải... thông qua các kết quả được chọn trong "Resize method" và "Presets".
Bạn cũng có thể điều chỉnh kết quả theo ý mình nếu bấm nút "Details" và điều chỉnh các thanh trượt trong bảng này. Cuối cùng bạn bấm vào biểu tượng Resize trên Toolbar để lưu kết quả lại. Chương trình còn cho bạn thay đổi kích cỡ ảnh hàng loạt cùng một lúc thông qua biểu tượng "New batch".




Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 TaiApp.Blogspot.Com
Designed by FlyNhox
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top