Download Miễn Phí Phần Mềm, Ứng Dụng

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Bricsys BricsCad Platinium v13.1.22.43041 Full Keygen - Hỗ Trợ Học Vẽ Cơ Khí



BricsCad là sự lựa chọn thông minh cho các kiến ​​trúc sư, kỹ sư, nhà thiết kế - hầu như cho tát cả các nhà chuyên nghiệp tạo ra hoặc sử dụng bản vẽ CAD. BricsCad cung cấp khả năng tương thích với Autodesk AutoCAD vô địch và hoàn toàn có thể lập trình với hàng trăm giải pháp của bên thứ ba.


Bricscad là DWG-CAD nền tảng thay thế mạnh mẽ cho các ứng dụng dựa trên DWG và cung cấp một tính năng hoàn chỉnh và dễ nhận biết thiết lập cho người dùng chuyên nghiệp..BricsCad là một phần mềm được thiết kế gần như một bản sao của AutoCAD. Điều này được thể hiện từ giao diện đồ họa đến hệ thống lệnh tắt giống hệt các lệnh của AutoCAD và định dạng tập tin cũng là của AutoCAD. Vì vậy, bạn có thể dùng AutoCAD để mở file được tạo bởi BricsCad và ngược lại.

Về tính năng BricsCad không kém AutoCAD nhiều, những gì thực hiện được trên AutoCAD trên đều có trên BricsCad. Các lệnh tắt và cách thực hiện lệnh khá giống AutoCAD nên bạn sẽ không phải cần trải qua bất cứ một khóa học nào mà vẫn có thể làm việc tốt với BricsCad sau một thời gian làm quen rất ngắn. Và điều quan trọng nhất là cùng tính năng như nhau nhưng BricsCad lại rất nhỏ gọn và hoạt động nhẹ nhàng hơn AutoCAD.

Dưới đây là 10 lý do tại sao chọn Bricscad:
1 -Bạn có thể hiện đại hóa CAD của bạn cho 1 / 5 giá của AutoCAD.
2- Bricscad cung cấp đầy đủ chức năng 2D/3D CAD dựa trên DWG và công nghệ một lộ trình hấp dẫn.
3- Bricscad đi kèm với chính sách nâng cấp thân thiện.
4- Những người đứng sau Bricscad là CAD cam kết hỗ trợ các kinh nghiệm đẳng cấp thế giới.
5- Hầu hết người dùng được chuyển từ AutoCAD đến Bricscad trong một tuần hoặc ít hơn.
6- Bricscad có hơn 100.000 người dùng trên khắp thế giới và được đánh giá sự hài lòng 98%.
7- Người dùng và các quản trị viên trong các tổ chức với cả hai Bricscad và AutoCAD đều thích Bricscad.
- Bricscad cung cấp một nền tảng lập trình tương thích với AutoCAD, hỗ trợ các ứng dụng hiện có.
- Càng ngầy càng phát triển hàng đầu cung cấp ứng dụng AutoCAD hiện có và tiện ích trên Bricscad.
- Bạn có thể thử ngay bây giờ miễn phí!

Các lợi ích khác:
- Việc kích hoạt các ứng dụng
Nhờ vào danh sách dài tương thích API có sẵn (LISP, SDS, COM, BRX), Bricscad V10 bây giờ là lựa chọn của hơn hàng trăm nhà phát triển ứng dụng cho đến nay với Port AutoCAD ® của họ dựa trên ứng dụng. Mỗi ứng dụng mở rộng Bricscad V10 tính năng thiết lập một cấp độ mới.

- Việc kích hoạt các giải pháp
Ứng dụng trong các lĩnh vực chính như AEC, GIS, cơ khí và Xây dựng nâng nền tảng Bricscad đến trình độ chuyên môn cao nhất. Với một số lượng ngày càng tăng liên tục của ứng dụng kỹ thuật nền tảng Bricscad cung cấp các giải pháp thực sự cho công việc phải làm.

- Cho phép lựa chọn
Kể từ Bricscad V10 thế giới DWG không có một sự lựa chọn thực sự. Bricscad V10 kết hợp các giải pháp kỹ thuật chuyên nghiệp với một mô hình định giá công bằng và minh bạch, và chính sách nâng cấp thân thiện cho người dùng .

- Hiện diện trên toàn thế giới
Bricscad V10 - ngày nay có sẵn trong 13 ngôn ngữ - cung cấp một nền tảng quốc tế cho các ứng dụng. Bricsys - công ty đằng sau Bricscad - giúp các nhà phát triển tích cực với các porting các ứng dụng trong khu vực và quốc tế. Cùng với việc phát triển ứng dụng, Bricsys xây dựng một kỹ thuật dựa trên DWG cộng đồng quốc tế.

- Hỗ trợ chất lượng cao
Ngoài sức mạnh công nghệ của mình, Bricsys cung cấp hỗ trợ cao chất lượng cho mỗi người dùng, mỗi nhà phát triển, mỗi ngày và ở khắp mọi nơi. Bricsys loại bỏ rào cản giữa các đội kỹ thuật của nó và những người sử dụng sản phẩm của mình, bất cứ nơi nào trên thế giới - có thể liên lạc yêu cầu hỗ trợ họ trực tiếp với nhóm hỗ trợ Bricsys.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 TaiApp.Blogspot.Com
Designed by FlyNhox
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top