Download Miễn Phí Phần Mềm, Ứng Dụng

Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Trojan Remover 6.8.5.2615 Full Crack - Tự Động Loại Bỏ Trojan



Trojan Remover là phần mềm tự động loại bỏ phần mềm độc hại : Trojan Horses, Worms, Adware, Spyware khi trình diệt virus trên máy không thể tìm ra hoặc loại bỏ chúng không hiệu quả. Nó cũng có thể vô hiệu hóa hoặc loại bỏ các phần mềm độc hại bằng cách sử dụng kỹ thuật rootkit ẩn. Phần lớn các trình diệt virus cũng có thể phát hiện các tập tin độc hại, nhưng không hiệu quả lắm trong việc gỡ bỏ chúng nếu chúng đã được kích hoạt.





Trojan Remover có thể phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại mà không cần người dùng phải tự sửa file hệ thống. Các phần mềm độc hại được tìm ra mỗi ngày. Nhiều trojan, worm (và một số spyware) mới sử dụng kỹ thuật rootkit để ẩn sự hiện diện của chúng. Trojan Remover sử dụng thiết kế đặc biệt để tự động phát hiện các tập tin ẩn dưới đạng này, và cảnh báo người dùng về sự hiện diện của chúng. Những tập tin này có thể được vô hiệu hoá và / hoặc loại bỏ hoàn toàn.
Trojan Remover kiểm tra các tập tin hệ thống, bao gồm Windows Registry và sẽ xác định các chương trình và các tập tin được load vào lúc khởi động. Đại đa số trojan được nạp theo cách này.
Trojan Remover ghi lại các thông tin vào một logfile mỗi lần chạy một phiên quét mới.Logfile này chứa thông tin chi tiết về các vùng mà hệ thống được kiểm tra, các chương trình / tập tin nào được nạp vào lúc khởi động. Các logfile có thể xem được từ Menu chính và có thể cung cấp thông tin hệ thống có giá trị.


rojan Remover được thiết kế để tự động loại bỏ phần mềm độc hại (trojan, sâu, adware, phần mềm gián điệp, vv) từ một máy tính khi có tiêu chuẩn phần mềm chống virus hoặc thất bại trong việc phát hiện các phần mềm độc hại hoặc không thể có hiệu quả loại bỏ nó. 

Trojan Remover hỗ trợ trong việc loại bỏ các phần mềm độc hại - Trojan Horses, Worms, Adware, Spyware - khi phần mềm chống virus chuẩn hoặc không phát hiện chúng hoặc không hiệu quả loại bỏ chúng. Tiêu chuẩn chương trình chống virus tốt tại phát hiện phần mềm độc hại này, nhưng không phải lúc nào cũng tốt như vậy hiệu quả loại bỏ nó. 
Trojan Remover được thiết kế đặc biệt để vô hiệu hóa / gỡ bỏ các phần mềm độc hại mà không cần người dùng phải tự chỉnh sửa các tập tin hệ thống hoặc Registry. Chương trình này cũng loại bỏ các bổ sung sửa đổi hệ thống phần mềm độc hại một số thực hiện được bỏ qua theo tiêu chuẩn chống virus và trojan máy quét. 

Trojan Remover làm gì ?

Trojan Remover kiểm tra tất cả các tập tin hệ thống, Registry của Windows và các chương trình và các tập tin được tải vào lúc khởi động. Đa số các chương trình độc hại (kích hoạt một lần) nạp theo cách này. 

Trojan Remover quét TẤT CẢ các tập tin được tải vào lúc khởi động cho Adware, Spyware, Remote Access Trojans, Worms Internet và các phần mềm độc hại khác. Trojan Remover cũng kiểm tra xem nếu Windows tải Service đã được ẩn bởi kỹ thuật Rootkit và cảnh báo bạn nếu nó tìm thấy bất kỳ. 

Đối với mỗi Trojan Horse xác định, Worm, hoặc phần mềm độc hại khác, Trojan Remover bật một màn hình cảnh báo đó cho thấy các vị trí tập tin và tên; nó cung cấp để loại bỏ tham chiếu của chương trình từ các tập tin hệ thống và cho phép bạn để đổi tên tập tin để ngăn chặn kích hoạt của nó. 

Hầu hết các chương trình phần mềm độc hại hiện đại là bộ nhớ thường trú, mà làm cho de-kích hoạt của họ khó khăn hơn. Đã bao nhiêu lần bạn được cho biết để khởi động máy tính của bạn trong chế độ an toàn ', hoặc thậm chí tệ hơn, trong DOS? Trojan Remover làm tất cả điều này cho bạn. Khi nó tìm thấy phần mềm độc hại được thường trú bộ nhớ, Trojan Remover sẽ tự động lại bắt đầu (theo yêu cầu) hệ thống của bạn và VÔ HIỆU HÓA hoàn toàn Malware trước khi Windows khởi động lại. 

Trojan Remover ghi một logfile mỗi lần chạy một phiên quét. Logfile này chứa các thông tin mà chương trình nạp lúc khởi động, và những gì (nếu có) hành động Trojan Remover thực hiện. Logfile có thể được xem và in bằng cách sử dụng Notepad. 
Thành phần FastScan của Trojan Remover được thiết lập tự động quét Malware mỗi khi bạn khởi động máy PC của bạn (bạn có thể tắt chức năng này nếu bạn muốn). Bạn cũng có thể chạy FastScan thủ công bất cứ lúc nào bạn muốn (START | Programs | Trojan Remover | FastScan). FastScan này kiểm tra tất cả các điểm nạp chương trình - nó là một kiểm tra nhanh chóng và hiệu quả để chủ động tải các chương trình độc hại. 
Bạn có thể quét toàn bộ ổ đĩa, hoặc bất kỳ thư mục trên ổ đĩa, bằng cách chọn Scan Drive / Directory từ menu chính Trojan Remover. Bạn có thể quét các tập tin và thư mục cá nhân từ bên trong Windows Explorer. 



Trojan Remover kết hợp một Updater tích hợp cho phép cập nhật Cơ sở dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể sử dụng Windows Task Scheduler để lên lịch cập nhật tự động. 

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 TaiApp.Blogspot.Com
Designed by FlyNhox
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top