Download Miễn Phí Phần Mềm, Ứng Dụng

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Araxis Merge Professional v 2013.4296 Full Crack - Công Cụ Quản Lý File




Araxis Merge Professional - Araxis là công cụ so sánh các tập tin hình ảnh / sáp nhập và ứng dụng đồng bộ hóa thư mục. Merge là một công cụ đặc biệt hữu ích cho việc xem xét mã, kiểm toán mã và quản lý phát hành: tích hợp chặt chẽ giữa các tập tin và thư mục so sánh, giúp dễ dàng xác định và xem xét tất cả các thay đổi trong tất cả các tập tin nguồn, ngay cả khi so sánh hệ thống phân cấp nguồn có chứa hàng ngàn tập tin.





"In-place editing and unique visual" hình ảnh hai và ba chiều các tập tin / thư mục, so sánh và kết nối làm cho hợp nhất. Đây là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà phát triển phần mềm, quản lý phát hành sản phẩm, thiết kế web và các chuyên gia khác, những người làm việc với các tập tin văn bản, bao gồm cả ASCII, MBCS và các tập tin Unicode. Tiếng Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Trung Quốc (Phồn thể và Giản thể) được hỗ trợ như là ngôn ngữ giao diện người dùng, trợ giúp dịch trực tuyến tiếng Đức, Pháp và Tây Ban Nha.



Đối với các chuyên gia pháp lý và xuất bản: ngay lập tức xác định tất cả các thay đổi giữa các hợp đồng khác nhau hoặc các dự thảo, bản thảo. Trực tiếp mở và so sánh các văn bản từ Microsoft Office (Word và Excel), và các tập tin RTF, PDF OpenDocument. Sao chép văn bản từ các ứng dụng khác (chẳng hạn như Microsoft Word) và dán trực tiếp vào một cửa sổ so sánh văn bản.



Cho các kỹ sư phần mềm và các nhà phát triển web: so sánh, hiểu và kết hợp các phiên bản tập tin nguồn khác nhau. Làm việc một cách nhanh chóng và chính xác, cho dù bạn đang so sánh các tập tin cá nhân hoặc các chi nhánh toàn bộ mã nguồn. Sử dụng ba chiều và so sánh để tích hợp các thay đổi.



Cho nhận xét mã và kiểm toán viên: xác định trong bối cảnh tất cả các thay đổi được thực hiện giữa hai hoặc ba phân cấp mã nguồn. Tạo một báo cáo độc lập html hoặc xml phát hiện của bạn. Thêm dấu trang và ý so sánh tập tin hoặc thư mục, sau đó lưu nó như là một tập tin lưu trữ duy nhất gửi email cho các thành viên khác trong nhóm để xem xét.



Người dùng khác: Cho dù bạn đang làm việc nhiều với các phiên bản của các tập tin văn bản hoặc cần phải giữ nhiều hệ thống phân cấp thư mục đồng bộ (ví dụ, giữa một máy tính để bàn và máy tính xách tay), Merge có thể giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai sót bằng cách giúp bạn làm việc một cách nhanh chóng và chính xác .


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 TaiApp.Blogspot.Com
Designed by FlyNhox
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top