Download Miễn Phí Phần Mềm, Ứng Dụng

Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Ableton Live 9 Suite 9.0.1 32bit Full Crack - Hiệu Chỉnh Âm Thanh Chuyên Nghiệp



Ghi âm tự động hóa thành các đoạn. Chỉnh sửa tự động hóa với những đường cong. Phiên Xem tự động hóa cho phép bạn chụp hiệu suất của bạn hoặc thêm phong trào vòng lặp của bạn. Sử dụng đường cong để làm cho tự động hóa âm nhạc hơn.

* Session tự động hóa: Xem phiên, tự động hóa bây giờ có thể được ghi lại trong thời gian thực trực tiếp trong clip. Tự động hóa có thể di chuyển cùng với clip giữa Bố trí và Xem phiên.

* Tìm âm thanh nhanh: trình duyệt mới của Live đặt tất cả các dụng cụ, hiệu ứng, mẫu, và plug-in trong một giao diện điều hướng dễ dàng. Kéo và thả các thư mục từ bất cứ nơi nào trên máy tính của bạn tìm kiếm, khi bạn gõ và điều hướng từ bàn phím để tìm thấy tất cả mọi thứ một cách nhanh chóng.
* Khám phá âm thanh mới: Live đi kèm với sự lựa chọn (3.500 trong ấn bản Suite) đã sẵn sàng sản xuất âm thanh, được cẩn thận crafted với sự giúp đỡ của hơn 40 nghệ sĩ, nhà thiết kế âm thanh và kỹ sư. Tất cả âm thanh có kiểm soát vĩ mô để truy cập nhanh có ý nghĩa nhất, các thông số âm nhạc.
* Âm thanh của bạn phải: hiệu ứng studio trực tiếp, tất cả đều được điều chỉnh lại cho âm thanh tốt hơn và khả năng sử dụng. Compressor Keo là một hiệu ứng mới - một mô hình đích thực của một máy nén những năm 1980 huyền thoại xe buýt giao diện điều khiển. EQ Eight có buổi thử giọng cho một chế độ cô lập tần số và một màn hình hiển thị mở rộng phổ. Các hiệu ứng Gate và Compressor tính năng xem giảm Gain trong đó cho thấy sự thay đổi trong mức độ tín hiệu theo thời gian.
* Trích xuất nhạc từ các mẫu: Harmony Live, Melody and Drums Để các công cụ Midi trích xuất tự nhiên cảm giác MIDI trực tiếp từ các phần yêu thích của bộ sưu tập nhạc của bạn. Bạn cũng có thể hát, hãy nhấp vào một nhịp điệu, chơi bất kỳ nhạc cụ độc tấu, sau đó sử dụng Melody hoặc trống MIDI để biến bản ghi âm của bạn thành các đoạn MIDI mà bạn có thể chỉnh sửa và tái sử dụng với bất kỳ âm thanh.
* Chỉnh sửa các chi tiết: Transpose, đảo ngược và căng ghi chú MIDI hoặc tự động hóa đoạn dọc và thêm đường cong để phong bì tự động hóa. Công cụ mới và quy trình làm việc được cải tiến cho phép chỉnh sửa nhanh chóng và linh hoạt của các ý tưởng âm nhạc.
* Max cho Live - bây giờ Suite: Phiên bản Suite của Live 9 đi kèm với Max for Live và nhiều nhạc cụ độc đáo của nó, các hiệu ứng và các công cụ. Max cho sống chính nó bao gồm 24 thiết bị mới như reverb convolution, dụng cụ trống tổng hợp mới, MIDI vang cũng như các phiên bản làm lại của tác phẩm kinh điển như Sequencer Bước và Shuffler Buffer

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 TaiApp.Blogspot.Com
Designed by FlyNhox
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top