Download Miễn Phí Phần Mềm, Ứng Dụng

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

CyberLink Power2Go Essential v8.0.0.1429 Full Keygen - Trình Ghi DVD Cực Đỉnh


Power2Go là phần mềm ghi đĩa chuyên nghiệp của CyberLink, bấy lâu nay vẫn là một tên tuổi có khả năng cạnh tranh với Nero. Power2Go 8 hỗ trợ bạn ghi toàn bộ media của mình ra bất kỳ ổ đĩa nào. Với nhiều công cụ khôi phục hệ thống mới cùng hơn 500 menu DVD miễn phí để lựa chọn từ DirectorZone.com, Power2Go 8 không chỉ cho phép bạn ghi mọi thứ mà còn có thể tạo ra đĩa DVD chuyên nghiệp, rip CD và bảo vệ dữ liệu quan trọng.


Với giao diện trực quan và đơn giản, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng phần mềm này để sao chép và bảo vệ dữ liệu theo ý muốn.
Power2Go

Tính năng:

Công cụ ghi đĩa hoàn hảo
Power2Go 8 mang đặc tính của tất cả các công cụ mà bạn cần để dễ dàng sao chép toàn bộ media của mình ra đĩa bất kỳ. Giờ đây, bạn có thể gắn bản sao ổ đĩa giống như ổ ảo, rip, sao chép và chỉnh sửa âm nhạc đồng thời trải nghiệm chu trình ghi thuận tiện với chức năng kéo và thả.
Ghi tất cả media ra đĩa bất kỳ
Power2Go 8 là giải pháp ghi toàn diện dành cho media và dữ liệu của bạn. Ghi đĩa dữ liệu, CD, DVD+/-, đĩa Blu-ray và thậm chí BDXL 128GB mới nhất. Với sự hỗ trợ cho nhiều loại định dạng đĩa và media, công việc tạo đĩa của bạn sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Thậm chí bạn còn có thể nhân bản đĩa CD, DVD và Blu-ray chưa được bảo vệ.
Power2Go 8 sẽ quan tâm tới toàn bộ nhu cầu ghi media của bạn. Thật thuận tiện rằng tất cả những gì bạn cần làm là chèn đĩa mong muốn, lựa chọn các tập tin bạn muốn ghi và để cho Power2Go 8 thực hiện công việc còn lại.
Rip và sao chép âm nhạc
Bạn muốn sao chép một bài hét từ CD ưa thích và lưu trữ nó trên máy tính cá nhana? Bạn nghĩ sao về việc trích xuất nhạc từ video ưa thích? Hãy để cho Power2Go 8 rip và trích xuất các tập tin âm thanh giúp bạn. Nó thật đơn giản bởi vì bạn chỉ cần click chuột. Khi các tập tin âm thanh của bạn được sao chép ra máy tính, bạn có thể dễ dàng sử dụng trình phát media để tạo các playlist từ nhiều CD khác nhau.
Với Power2Go 8, bạn có thể rip từ CD sang tập tin MP3, WMA hay WAV. Thậm chí bạn còn có thể tạo ra các tập tin âm thanh cho trình phát media di động, giống như MP3 player hay thiết bị thông minh của mình, vì vậy bạn có thể thưởng thức những giai điệu hay nhất từ CD âm thanh ở bất cứ nơi đâu.
Chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp –
Khi bạn tạo đĩa, lợi ích lớn là bạn có thể chỉnh sửa và nâng cao tập tin âm thanh. Power2Go 8 giờ đây mang đặc tính của WaveEditor 2 – công cụ chỉnh sửa dạng sóng chuyên nghiệp ở cấp độ đơn giản với nhiều hiệu ứng âm thanh thú vị, cho phép bạn trim hoặc nâng cao các giai điệu trước khi thêm chúng vào trình chiếu hoặc truyền tải chúng.
WaveEditor 2 mang lại một số tính năng hấp dẫn mới cho người sử dụng Power2Go 8, bao gồm cả chức năng mix âm thanh, cho phép người sử dụng tạo đầu ra âm thanh từ nhiều track âm thanh khác.
Kéo và thả thông qua Desktop Burning Gadget
Desktop Burning Gadget là tính năng mới nhất để giúp cho quá trình tạo đĩa được nhanh chóng và đơn giản. Bạn không cần thiết phải có kỹ năng chuyên môn để ghi các đĩa quang hoặc tạo bản sao lưu dữ liệu hay media. Tính năng này có thể được kích hoạt dễ dàng trên màn hình máy tính, vì vậy bạn có thể thuận tiện kéo và thả các tập tin trên gadget đó để thực hiện công việc ghi.
Power2Go 8 chuẩn bị tập tin media và cung cấp chức năng sao chép ngay khi bạn đã sẵn sàng. Desktop Burning Gadget thực sự là tính năng ghi media hoàn hảo dành cho người sử dụng Power2Go.
Trích xuất tập tin với ".ISO Disc Image Viewer"
Không cần mất thời gian để đoán xem những gì có bên trong tập tin bản sao .ISO đó. Với trình xem tập tin bản sao ổ đĩa .ISO tích hợp, bạn có thể truy cập và trích xuất các tập tin và thư mục trực tiếp từ bản sao .ISO trên ổ cứng mà không cần phải sao chép ổ đĩa. Với khả năng nhận biết những tập tin nào bên trong bản sao .ISO, bạn sẽ không bao giờ lo lắng về việc ghi nhầm đĩa đồng thời tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.
Trình xem .ISO của Power2Go 8 thực sự là công cụ vô cùng hữu ích để giúp bạn sắp xếp, ghi và quản lý dữ liệu hiệu quả hơn.
Bảo vệ dữ liệu
Power2Go 8 được thiết kế đi kèm với nhiều tính năng bảo mật tiên tiến. Giờ đây, bạn có thể tạo đĩa khôi phục hệ thống và khôi phục máy tính sau khi bị hỏng đồng thời bảo vệ dữ liệu quý giá với mã hóa ổ đĩa 256 bit.
Lưu trữ dữ liệu với System Recovery Disc
Bạn đã bao giờ hi vọng rằng mình có thể khôi phục lại dữ liệu sau khi bị virus tấn công hoặc lỗi ổ cứng? Với các tính năng System Recovery mới của Power2Go 8, bạn có thể ghi đĩa khôi phục hệ thống mà bao gồm nhiều chương trình hệ điều hành Windows và bản sao lưu tất cả các tập tin dữ liệu được có trên ổ C: trên máy tính của mình. Giờ đây, dữ liệu của bạn được cứu khỏi những sự cố bất ngờ có thể làm hỏng máy tính.
Để khôi phục máy tính sau khi hỏng, chỉ cần chén đĩa khôi phục hệ thống đó và để cho Power2Go System Recovery Wizard kiểm soát công việc.
Bảo vệ dữ liệu với mã hóa mạnh cấp quốc gia
Việc làm mất ổ đĩa thực sự là một ác mộng, đặc biệt khi nó có chứa dữ liệu quan trọng. Mã hóa ổ đĩa của bạn với mã hóa mạnh 256 bit và khi bạn ghi dữ liệu bạn biết rằng nó sẽ được bảo đảm an toàn khỏi truy cập trái phép. Tùy chọn ổ đĩa dữ liệu được bảo mật cho phép bạn ghi các tập tin dữ liệu có mật khẩu bảo vệ ra đĩa CD, DVD, hay Blu-ray.
Ngoài ra, bạn còn có thể ghi đĩa dữ liệu bảo mật với các tên tập tin đã mã hóa. Tên tập tin đã mã hóa sẽ được làm ẩn với người sử dụng khác trừ khi họ nhập đúng mật khẩu.
Gia tăng khả năng sáng tạo của bạn
Hãy làm cho những khoảnh khắc đặc biệt mà bạn đã chụp được thông qua hình ảnh hay video gia đình đáng nhớ hơn thông qua việc tạo ra trình chiếu slide hình ảnh HD tương tác và menu DVD kiểu chuyên nghiệp hoặc download số lượng template menu không giới hạn từ DirectorZone.com.
Tạo DVD chuyên nghiệp
Với Power2Go 8, bạn có thể tạo ra DVD chuyên nghiệp cho các hình ảnh và video ưa thích của mình. Mang lại diện mạo hấp dẫn cho đĩa video của bạn với menu DVD chuyên nghiệp và đẹp mắt. Menu DVD có thể được tùy chỉnh với video, hình ảnh và văn bản riêng, cho phép bạn tạo ra menu phù hợp nhất với nhu cầu.
Khi tạo DVD video, chọn tab 'Menu Preferences' để lựa chọn menu DVD hoàn hảo từ một trong nhiều template có sẵn. Bạn có thể tùy chỉnh menu đĩa và thậm chí là chỉnh sửa các ưa thích.
Thư viện hình ảnh HD tương tác
Photo Gallery Creator của Power2Go 8 cho phép bạn trưng bày các hình ảnh dưới dạng trình chiếu slide tương tác trong chất lượng hình ảnh HD gốc. Với sự hỗ trợ cho văn bản và link Internet, đây là công cụ hoàn hảo cho các profile công ty và catalogue và thực sự mang lại cấp độ hoàn toàn mới cho hình ảnh đẹp của bạn.
Bạn có thể thêm trang trí và kiểu cách cá nhân như hình ảnh và nhạc nền, và xem trình chiếu slide hình ảnh trong chất lượng HD.
Hơn 5000 menu DVD miễn phí trên DirectorZone
Bạn muốn có menu mới cho từng đĩa mình tạo ra? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể. DirectorZone.com cho phép download miễn phí số lượng template menu DVD được thiết kế bởi các thành viên DirectorZone.com. Có hơn 5000 menu DVD để bạn lựa chọn với nhiều menu mới được thêm hàng ngày.


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 TaiApp.Blogspot.Com
Designed by FlyNhox
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top