Download Miễn Phí Phần Mềm, Ứng Dụng

Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

WebcamMax 7.7.2.6 Full Crack - Chụp Ảnh Với Webcam




Phát hành phiên bản mới nhất của "WebcamMax". Với "WebcamMax" bạn có thể thêm hàng ngàn hiệu ứng tuyệt vời để webcam video cho các cuộc trò chuyện sống của bạn và ghi âm.

Với WebcamMax, bạn có thể thêm video, hình ảnh và hiệu ứng cho webcam ảo và thực và hiển thị chúng cho người khác vào sứ hoặc làm dòng sống trên các trang web như DIỄN ĐÀN, JustinTV, vv Nó hoạt động trên tất cả các chương trình webcam (MSN, Yahoo, Camfrog, YouTube, ICQ, AIM, Skype, Paltalk, ANYwebcam, Stickam, vv.) Bạn có thể thêm nhiều hiệu ứng trên webcam và thay đổi các thuộc tính của mình; hàng ngàn địa phương và trực tuyến có sẵn, và bạn thậm chí có thể tạo các hiệu ứng của riêng bạn. Bạn có thể làm ảnh chụp nhanh cũng như quay video với các hiệu ứng và phát chúng trên YouTube hay blog của bạn. Bạn cũng có thể làm được trình chiếu, chia sẻ màn hình của bạn với bạn bè, xem phim cho họ hoặc lừa họ với một đoạn video giả mạo. Nó cho phép PinP trong đó Webcam, Màn hình, phim hoặc hình ảnh có thể được chọn làm nguồn. WebcamMax sẽ cho phép bạn kích hoạt Doodling là tốt, và bạn có thể vẽ trên hộp video trực tiếp.


Các tính năng chính:
Hàng ngàn hiệu ứng mát mẻ cho các cuộc trò chuyện video trực tiếp của bạn và quay video. Bạn có thể tải về các hiệu ứng không giới hạn ở webcammax.com
Quay video tuyệt vời của bạn hiển thị với các hiệu ứng mát mẻ của chúng tôi để đưa lên YouTube hay webcammax.com
Chia sẻ video clip của bạn hoặc màn hình máy tính để bàn với gia đình và bạn bè thông qua Instant Messengers của bạn thậm chí không có một webcam thực.
Trực tiếp chia sẻ video của bạn với gia đình hoặc bạn bè trên youtube.com. Bạn cũng có thể tải lên và hiển thị video và hình ảnh mát mẻ của bạn trên webcammax.com.
Paint trên hộp video một cách tự do và trực tiếp. Bạn cũng có thể phát sóng các nguồn khác nhau cùng một lúc với tính năng ảnh trong ảnh.
Làm việc cho gần như tất cả các chương trình webcam như Windows Live Messenger, Skype, Yahoo Messenger, ICQ, Paltalk, Camfrog, YouTube, DIỄN ĐÀN, JustinTV, và nhiều hơn nữa. 


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 TaiApp.Blogspot.Com
Designed by FlyNhox
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top