Download Miễn Phí Phần Mềm, Ứng Dụng

Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

WinAbility Software FolderGuard v8.4 Full Keygen - Bảo Mật Thông Tin Máy Tính



Folder Guard 8.4 Nếu bạn phải chia sẻ máy tính với người khác sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp bạn ngăn chặn khả năng người khác truy cập vào các thông tin riêng tư.





 Folder Guard 8.4 sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp bạn ngăn chặn khả năng người khác truy cập vào các thông tin riêng tư.

Folder Guard 8.4 là một chương trình bảo mật máy tính rất mạnh, cho phép bạn có thể hạn chế quyền truy cập vào nhiều tài nguyên hệ thống.

Bạn cũng có thể bảo vệ file hệ thống, vô hiệu hoá truy cập vào các ổ đĩa rời, hạn chế truy cập vào Control Panel và các ứng dụng...
 Folder Guard 8.4 là một chương trình bảo mật máy tính mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để kiểm soát truy cập các tập tin, thư mục, và các nguồn lực khác, chẳng hạn như Control Panel, Start Menu, và như vậy. Bạn có thể sử dụng  Folder Guard 8.4 để khóa các tập tin và thư mục cá nhân của bạn với mật khẩu , để ngăn chặn người dùng khác từ peeking vào hồ sơ của bạn. Bạn thậm chí hoàn toàn có thể ẩn thư mục riêng của bạn từ hầu như tất cả các ứng dụng, và thư mục như vậy sẽ vẫn vô hình cho đến khi bạn nhập một mật khẩu hợp lệ. Bạn cũng có thể bảo vệ các tập tin hệ thống nhạy cảm từ sửa đổi hoặc hủy diệt, vô hiệu hóa truy cập vào ổ đĩa rời, hạn chế truy cập vào Control Panel , và nhiều hơn nữa.

Sử dụng Folder Guard 8.4 để ẩn thư mục hoặc bảo vệ thư mục bằng mật khẩu

Bạn có thể bảo vệ bằng mật khẩu hầu như bất kỳ thư mục hoặc tập tin, cho phép chỉ những người dùng có thẩm quyền để mở các tập tin hoặc thư mục được bảo vệ. Bạn có thể bảo vệ một số lượng không giới hạn của các tập tin và thư mục, với mật khẩu riêng của mình, hoặc bạn có thể sử dụng Master Password Folder Guard 8.4 ể mở khóa tất cả cùng một lúc.


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 TaiApp.Blogspot.Com
Designed by FlyNhox
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top